วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ขายที่ดินทำเลดี ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หลายคนที่กำลังมองหาทำแลดีๆไว้ทำธุระกิจ หรือ เป็นสถานที่บรรยากาศดีๆไว้สำหรับเป็นที่อยู่อาศัยที่อากาศดีติดธรรมชาติมองไปเห็นต้นไม้ไม่มีเสียงแตรรถ คนแออัด ตื่นมาอยากสูดอากาศรับโอโซน ได้อย่างเต็มปอด จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณจะเลือกทีสักแปลงที่สามารถทำรายได้และตัวคุณเองมีความสุขในการอยู่กับงานและสิ่งแวดล้อม  ปั๊กขอแนะนะ ที่ดินแถวปากช่อง มีหลายแปลงให้สมารถเลือกตามความเหมาะสมในการนำไปใช้

ที่ดินแปลงที่ 1 ที่ดินปากซอยขวามือ(แปลงหัวมุม) แปลง 19 ไร่ 2  งาน 57 ตร.ว.   พื้นที่มีความพิเศษคือ ติดถนน ทั้ง2 ฝั่งนะคะ (แนบรูป ) พื้นที่เหมาะกับการทำอะไร หน้าดินอยู่ในระดับดีเลยที่เดียวคะ รอบๆ ที่ดินจะมีการปลูกพื้นผักทำไร่นาส่วนผสมกันเยอะหลายครัวเรือนนะ ร่มรื่นธรรมชาติ ถ้าจะมาพูดถึงราคา ไร่ละเท่าไร ? ไร่ละ 1.2 ล้านบาท (ขายยกแปลง) **พิเศษจุดสังเกต อยู่ขวามือ ตรงข้ามกับที่ทำการ ผู้ใหญ่บ้าน กุดโง้ง จ้า ปลอดภัย นะคะมีผู้ใหญ่อยู่ใกล้


รูป


ที่ดินแปลงที่ 2 ที่ดินปากซอยขวามือ(แปลงต่อจากหัวมุม (1)) แปลง 8 ไร่ 2  งาน 16 ตร.ว.แปลงที่ 2 ไร่ละ 1.2 ล้านบาท (ขายยกแปลง)

รูป

ที่ดินแปลงที่ 3 ปั๊กเรียก แปลง18ไร่ ป่าสัก   นะคะ   พื้นที่เป็นยังไง? หน้าดินและพื้นที่รอบข้างคล้ายกับที่ดินแปลงที่1นะคะเพราะอยู่ใก้ล้ๆกันจ้า   ไร่ละ 9.5 แสนบาท (ขายยกแปลง )


รูป

ปั๊กแนะนำไป  2 แปลงแบบคร่าวๆนะคะ ด้านบน อยากเห็นพื้นที่ของจริงใช่มั้ยล่ะคะ ? งั้นปั๊กแนะนำเส้นทางการเดินทางให้ดีกว่า 
ที่เกริ่นมาไม่ใช่ว่าพื้นที่จะมีแต่ธรรมชาติป่าเขาจนจะเป็นชาวเขาชาวป่านะคะ ป่าวน๊าา พื้นที่ท่วงเที่ยวสำคัญที่เชื่อมต่อกันใกล้ๆหลายที่เลยคะ เช่น เขาใหญ่  ศูนย์วิจัยน้ำลำตะคลอง  เขื่อนลำตะคลอง  แดรี่โฮม   ไร่สุวรรณ  ฟาร์มโชคชัย เป็นต้น นะคะ อยากไปป่าวไปกันนะคะ สถานที่น่าเที่ยวทั้งนั้นเลยนะคะ

เดินทางไปยังไงอยากไปแล้ว!!!




ที่ดินทั้ง2แปลงตั้งอยู่ที่ ต.วังไทร อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา

การเดินทางไปไงดีไม่หลง?? 

เริ่มจาก กทม.ใช้เส้นทาง >> เลี่ยงเมืองโคราช  >> ผ่านอุทยานแห่งชาติเขาสามหลั่น  >> อำเภอทับกวาง  >> อำเภอหมวกเหล็ก  >> อำเภอกลางดง  >> ซ้ายมือสังเกต สนง.ที่ดิน จ.นครราชสีมา สาขา อ.ปากช่อง  >> สังเกตป้ายจุดกลับรถทางขวามือ นับไปจำนวน 5 ป้าย ให้กลับรถ ป้ายที่5  >> ขับรถชิดซ้ายสังเกตซอยซ้ายมือ เขียนว่า พุทธโธภาวนา (แนบรูป)  >> ขับตรงไปเจอแยก2แยกให้เลี้ยวซ้ายไปทางค่ายไชยวุธวัฒนา  >> ขับตรงไปเรื่อยๆจนเจอแยก 2 แยก สังเกต ป้ายพุทธวจนสถาบัน แล้วเลี้ยวขวาตรงไป  >> ขับตรงไปเรื่อยๆ จะมีสะพานเล็กนับไป 2 สะพาน เจอแยกเลี้ยวขวา สังเกตป้ายบ้านหินดาษ



ถึงแล้วว

ที่ดินปากซอยขวามือ(แปลงหัวมุม) ที่ดินแปลงที่ 1 แปลง 19 ไร่ 2  งาน 57 ตร.ว. ติดถนน แปลงที่ 1 ไร่ละ 1.2 ล้านบาท (ขายยกแปลง)
ที่ดินปากซอยขวามือ(แปลงต่อจากหัวมุม) ที่ดินแปลงที่ 2 แปลง 8 ไร่ 2  งาน 16 ตร.ว. ติดถนน แปลงที่ 2 ไร่ละ 1.2 ล้านบาท (ขายยกแปลง)

ไปต่อกันนะคะถ้าเกิดไม่ชอบติดถนน 

ขับเลยแปลงที่ 1 ไป  ประมาณ 1 กม. จะเจอ ที่ดินแปลงที่ 2 แปลง 18 ไร่ ป่าสัก

กรณี เดินทาง จากถนนมิตรภาพสาย2 เข้าไปในนิคมอุตสาหกรรมสร้างตนเอง จำนวน 16 กม.


ติดต่อสอบถามรายละเอียด ปั๊ก  Tel : 094-6582893 ,062-4582323 (สอบถามรายละเอียดการขายที่ดินทั้งหมด) Line id : Safety789 , Safety645   น้อย  Tel : 093-2824589 093-2626249 (สอบถามเส้นทางการเดินทาง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขายที่ดิน 10 ไร่ ปากช่อง นครราชสีมา

ที่ดินแปลงที่ 6 (อยู่ถัดจากแปลงที่ 5 แปลงส่วนท้ายเชื่อมกัน แต่ ด้านหน้ามีแปลงผักแปลงที่ขายอยู่ถัดไป) จำนวน 10 ไร่  ราคาไร่ละ 1 ล้านบาท (ข...